Khi khách mua những sản phẩm như smart TV, TV 3D, máy giặt lồng ngang... kỹ thuật viên của LG Electronics sẽ đến tận nhà của khách để hướng dẫn sử dụng.
Kỹ thuật viên của LG đang hướng dẫn khách hàng sử dụng tủ lạnh.
Đây là một trong những điểm nổi trội của chương trình “Chăm sóc toàn diện - LG home care” mà công ty LG Electronics Việt Nam công bố ngày 8.8.2013. Chương trình này áp dụng cho các khách hàng của LG, cụ thể: Khách hàng VIP (chương trình VIP care), khách hàng sử dụng các sản phẩm thông minh ứng dụng công nghệ cao (chương trình Home Instruction) và chương trình câu lạc bộ LG (LG Club) dành cho những khách hàng trung thành với thương hiệu LG.
Một số đặc điểm của chương trình là khách hàng có thể gọi nhân viên của hãng đến nhà bảo trì sản phẩm miễn phí. Khi có nhu cầu sửa chửa, bảo trì, kỹ thuật viên sẽ đến nhà khách hàng trong vòng 24 giờ...
Nguồn : SGTT
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét