Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Nhân viên BigC ném cá vào mặt khách hàng

Nhân viên BigC ném cá vào mặt khách hàng

Dành cho quảng cáo






  • Big C mất lòng người tiêu dùng vì bê bối thực phẩm

  • Big C phải tạm thời đóng cửa vì... khách quá đông

  • Câu kết với nhân viên Big C để trộm cắp

  • Hiện tượng lạ: Siêu thị Big C... hết hàng




Khoảng 21 giờ đêm 28.5, quầy hàng thực phẩm, rau quả trong siêu thị Big C Hạ Long (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã hỗn loạn khi một nam nhân viên của siêu thị bất ngờ cầm 1 con cá lớn ném thẳng vào mặt khách hàng...


Chứng kiến sự việc chị P. Khánh cho hay, sau vài lời to tiếng nam nhân viên bán hàng đã xông vào đấm đá túi bụi vào người khách hàng khiến chị này ôm mặt choáng váng kêu la. Sau đó, khoảng 5 người nhà của chị khách hàng này đến tỏ vẻ rất bực tức, xô xát với bảo vệ và nhân viên trong Big C.


Sự việc chỉ dừng lại khi phía Big C xác nhận bằng văn bản có hành vi đánh khách hàng và cam kết không xóa hình ảnh camera an ninh của Big C ghi lại việc hành hung người của nhân viên siêu thị làm cơ sở xử lý, đồng thời sẽ đến gia đình khách hàng thương thảo vào ngày hôm sau.


Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên chỉ do một việc rất nhỏ là nhân viên Big C bực tức khi khách chọn lựa hàng nhưng lại không mua.


bigC,Hạ-Long,nhân-viên,ném-cá-vào-mặt-khách,khách-hàng,siêu-thị


Người nhà chị Quỳnh bức xúc đến xô xát với nhân viên tại Big C Hạ Long tối qua.


Theo xác minh của phóng viên, nạn nhân bị nhân viên Big C Hạ Long hành hung là chị Quỳnh, trú tại TP Hạ Long. Qua trao đổi, chồng chị Quỳnh cho biết, anh và người thân trong gia đình cảm thấy rất bất bình trước việc hành hung người vô cớ của nhân viên Big C. Anh cũng cho hay, sáng nay (29.5) anh đã đưa vợ lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh khám.


Kết quả cho thấy chị bị ảnh hưởng 1 mắt và bầm đỏ một bên mặt. Chồng chị Quỳnh khẳng định sẽ công khai mọi việc với cơ quan báo chí nếu như phía lãnh đạo Big C Hạ Long không giữ đúng lời hứa trong cam kết, giải quyết sự việc có tình lý với vợ anh.


bigC,Hạ-Long,nhân-viên,ném-cá-vào-mặt-khách,khách-hàng,siêu-thị


Cảnh hỗn loạn do tại Big C Hạ Long tối qua.


Liên quan đến Big C Hạ Long, Dân Việt từng phản ánh việc tính tiền sai gấp 3 lần cho khách hàng. Sai sót này đã được ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc kinh doanh Big C Hạ Long thừa nhận. Ông Hà cũng hứa sẽ tiến hành kiểm tra lại việc nhầm lẫn để trả lại tiền cho khách hàng. Tuy nhiên, một số khách hàng cho hay đến nay họ vẫn chưa được Big trả lại tiền hay có trả lời thoả đáng.


Trong buổi làm việc với báo chí, ông Hà cũng hứa sẽ trả lời báo chí bằng văn bản hoặc qua thư điện tử về nguyên nhân tính sai và kết quả xử lý sự việc này nhưng đến nay vẫn chưa thấy hồi âm.


Theo danviet


Video có thể bạn quan tâm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THẺ APEC

Kính chào quí khách đến với website


HKC chuyên cung ứng:
  • Dịch vụ khai hải quan hàng xuất khẩu – nhập khẩu cho các lọai hình: đầu tư, sản xuất-xuất khẩu, gia công, kinh doanh thương mại, quá cảnh, tạm nhập – tái xuất, tạm xuất – tái nhập, phi mậu dịch.
  • Công bố mỹ phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước.
  • Công bố thực phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước.
  • Xin giấy xác nhận miễn kiểm tra chất lượng thực phẩm và phụ gia thực phẩm nhập khẩu.
  • Xin giấy phép nhập khẩu tự động.
  • Nhập khẩu ô tô loại mới và loại đã qua sử dụng.
  • Xin giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh thực phẩm, phụ gia thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm.
HKC luôn quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với đối tác qua :
- Đáp ứng hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Chi phí dịch vụ hợp lý.
- Trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch.

Sự khác biệt của HKC là:
- Hỗ trợ đối tác khai báo thuế xuất khẩu, nhập khẩu chính xác, hợp lý
- Đội ngũ nhân sự trên 10 năm kinh nghiệm thực tế về xuất khẩu, nhập khẩu
- Hoạt động rộng khắp tại Tp.HCM, Bình dương, Đồng nai;
đặc biệt là tại các KCN và khu chế xuất.
- Có trách nhiệm cao với công việc và hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của đối tác.