- Điểm tin nóng chiều 18/6: Nhà lầu, xe hơi, vợ đẹp của "nghệ sĩ chầu văn" cướp tiệm vàng...
- Người đẹp bikini chinh phục xe địa hình Kawasaki
Mẫu xe địa hình của hãng xe Áo hoàn toàn lột xác trong bản độ mang phong cách xe đua.
Đối với nhiều người, mẫu xe cào cào KTM 690 Enduro R được coi là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi, không chỉ trên đường địa hình mà cả đường phố. Những mẫu xe của KTM sở hữu động cơ mạnh mẽ và khác biệt.
Tuy nhiên, có những người lại không thích kiểu dáng của mẫu xe cào cào này, do đó bản độ của Roland Sands Design là một lựa chọn không hề tồi.
Chiều cao yên nguyên gốc của 690 Enduro R là khoảng 914 mm, khá khó cho việc tùy chỉnh. Tuy nhiên, sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế của Roland Sands Design đã hoàn có giải pháp tuyệt với cho vấn đề này. Thân xe được thiết lại hoàn hảo, không còn nhận ra kiểu dáng đặc trưng của một chiếc cào cào nữa.
Động cơ mạnh mẽ của KTM được Roland Sands Design tăng cường thêm sức mạnh với hàng loạt điều chỉnh, giúp tăng công suất xe thêm 66 mã lực. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết của xe được thay thế bằng loại vật liệu nhẹ hơn.
690 Enduro R sử dụng bộ vành gốc kích thước 21 inch phía trước và 18 inch phía sau, tuy nhiên bộ vành này đã được thay bằng loại kích thước 17 inch, sử dụng bộ phuộc của chiếc KTM 690 Duke có hành trình ngắn hơn.
Gắp sau được thiết kế lại cho phù hợp với kiểu dáng tổng thể của khung xe. Toàn bộ quá trình chế tạo gắp sau đều làm thủ công và trang bị thêm giảm xóc thể thao. Lốp trước và lốp sau cũng được thay thế bằng hàng của loại lôp dành cho đường phố Dunlop Q3 Sportmax.
Theo Tri Thức
Nên đọc
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét