- Xe ga, xe số đua nhau giảm giá
- Phụ nữ Việt "mê mẩn" những mẫu xe ga nào ?
- Honda trình làng xe ga 50cc mới
(Tinmoi.vn) - Sự "dị" của chiếc xe máy Honda Integra 750 chính là việc dù là một chiếc xe tay ga nhưng Integra 750 lại sử dụng cơ cấu truyền động bằng xích như những mẫu xe phân khối lớn Honda CBR.
Xuất hiện trên thị trường vào năm 2011 bằng mẫu Integra 700, Honda Integra là sự kết hợp giữa chất lượng của dòng xe tay ga cỡ lớn và khả năng vận hành như môtô tầm trung, thể hiện triết lí hội nhập của Honda. Đến triển lãm EICMA 2013, Honda đã giới thiệu bản nâng cấp của dòng xe đặc biệt này bằng mẫu Honda Integra 750 đời 2014 với nhiều nâng cấp thay đổi đáng kể.
Honda Integra 750 tại EIMA 2013 (Ảnh sưu tầm)
Được phát triển trên mẫu Interga 700, Honda Integra 750 được tăng dung tích thêm 50 phân khối, thêm vào đó sự hiệu chỉnh của các kĩ sư Honda khiến chiếc xe đạt công suất 55 mã lực, tăng thêm 7 mã lực so với với chiếc xe tiền nhiệm. Momen xoắn của chiếc xe cũng tăng thêm, tạo thêm lực kéo cho chiếc xe.
Thú vị hơn, dù được tăng cường thêm sức mạnh nhưng Integra 750 lại có lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể so với người tiền nhiệm, mức tiêu thụ trung bình rơi vào khoảng 3,5l/100km, tương đương với việc chiếc xe sẽ tiêu thụ hết 1 lít xăng khi di chuyển được khoảng 27-28 km. Được trang bị bình xăng khá lớn : 14,5 lít, chiếc xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 400 km mà không cần dừng đổ xăng.
Xe được chăm chút khá kĩ lưỡng, chi tiết (Ảnh sưu tầm)
Không chỉ được tinh chỉnh ở động cơ, chiếc xe còn được tối ưu về kết cấu khung gầm với sự xuất hiện của 2 trục đối cân bằng, chiếc xe đã giảm độ rung của động cơ ở vòng tua máy cao. Xe sử dụng hệ thống tay đòn nhôm, khiến cho tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau được tối ưu, xe vận hành ổn định hơn.
Xe được trang bị hệ thống côn kép DCT hiện cũng đang được sử dụng cho Honda Crosstourer, có tác dụng cải thiện cảm giác lái của Honda Integra 750 2014 đầm và "phê" hơn. Qua đó, Honda Integra 750 2014 mang đến cảm giác êm ái hơn cho người ngồi trong quá trình vận hành, đặc biệt là trên những xa lộ trong những chuyến hành trình dài.
Là xe ga nhưng Integra 750 được trang bị truyền động xích như CBR
Honda xưa nay vẫn nổi tiếng trang bị tiện ích khá tốt cho các sản phẩm của mình, và Integra 750 cũng không phải ngoại lệ. Chiếc xe được Honda chăm chút khá kĩ lưỡng từ vỏ ngoài đến các tiện ích đi kèm. Integra 750 khá góc cạnh, nhiều nét vuốt giống với các dòng sport-bike như CBR 600 hay CB1000, tem xe cũng khá chất khi sử dụng màu tem đặc trưng của Honda CBR.
Phiển bản Integra 750 Đen - đỏ vành vàng
Cốp chứa đồ của Honda Integra cũng được mở rộng thêm 6 lít so với bản cũ. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm thùng đồ gắn sau có sức chứa lên tới 45 lít. Đặc biệt, đây là phụ kiện đi kèm, tức là sẽ được bán kèm với chiếc xe chứ không phải tùy chọn đi kèm khiến người dùng phải móc hầu bao ra cho nó.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu "siêu xe tay ga" nhà Honda. Bên cạnh đó là hệ thống chống trộm hiệu quả mang tên HISS. Cụ thể, nếu con chip tích hợp trong bộ nhận diện chìa khóa của người lái và ECU không trùng nhau, động cơ sẽ không khởi động.
Phiên bản Integra mang màu tem đặc trưng của CBR
Khi có mặt trên thị trường, Honda Integra 750 2014 đi kèm 2 lựa chọn màu sắc tiêu chuẩn, bao gồm trắng ngọc trai mờ và bạc. Thêm vào đó là phiên bản đặc biệt Honda Integra 750 S với hai màu khác nhau. Đầu tiên là Honda Integra 750 S ba màu với vành vàng. Thứ hai là Honda Integra 750 S màu đen mờ và vành vàng. Giá bán lẻ dự kiến của xe tại thị trường Mỹ khởi điểm ở mức 8.500 USD.
T.M
Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét