- EICMA 2013: Ducati Streetfighter 848 hiện đại và mạnh mẽ
- Ducati Monster 1200 - "Hoa hậu" của triển lãm EICMA 2013
- Ducati Hypermotard 2014 - Ông vua đường phố
Tìm hiểu về Ducati Diavel Cromo, chiếc xế khủng mới tậu của Tuấn Hưng. Để sở hữu Diavel Cromo, chàng ca sĩ đất Hà Thành đã mạnh tay chi tới trên 720 triệu đồng...
Mới đây, ca sỹ Tuấn Hưng đã khiến giới chơi môtô trầm trồ khi quyết định đưa xế khủng Ducati Diavel Cromo “về dinh”. Chàng ca sỹ tỏ ra rất hài lòng và phấn khích với chiếc xe mới và dành cho xe những lời khen có cánh. Được biết, để có được mẫu xe này, Tuấn Hưng phải bỏ ra số tiền khoảng trên 720 triệu Đồng, tức là tương đương một chiếc Honda Civic.
Diavel là mẫu xe được Ducati thiết kế với đường nét, hình dáng pha trộn giữa dòng xe naked bike và cruiser. Sự pha trộn hài hòa giữa hai dòng môtô mang đến một mẫu xe mới mà ai cũng phải trầm trồ ngước nhìn. Ducati Diavel sở hữu chiều dài cơ sở 1.590 mm cùng chiều cao yên xe 770 mm phù hợp với vóc dáng của người Châu Á. Bình nhiên liệu của Ducati Diavel có thể chứa đến 17 lít xăng.
Về cơ bản, chiếc xe vẫn sử dụng bộ khung dạng lưới và thép ống gia cố để tăng khả năng chịu lực đồng thời giảm trọng lượng của xe cũng được sơn màu đen. Phần đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha hai tầng cùng dải đèn LED phát sáng ban ngày. Đuôi xe vuốt cao với hai hàng đèn hậu đặt dọc kết hợp tông màu đỏ. Hơn nữa, vị trí gắn biển số cũng khiến nhiều người phải tò mò khi được gắn độc lập phía dưới bánh sau kèm theo tác dụng chắn bùn.
Ducati Diavel Cromo được sử dụng động cơ Testatretta kiểu L-Twin với góc nghiêng 11 độ, dung tích xylanh 1.198cc, phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp cùng công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Chiếc xe siêu đẹp này được trang bị 2 màn hình hiển thị, màn hình LCD ngay trên tay lái để hiển thị tốc độ cùng các loại đèn cảnh báo khác và màn hình TFT được bố trí trên bình xăng có chức năng hiển thị hệ thống khác.
Diavel Cromo được trang bị một số tính năng an toàn hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo của Ducati (DTC) và hệ thống Ride-by-Wire có chức năng tạo ra một cấu hình phù hợp với một trong 3 chế độ chạy. Do đó, tại mỗi chế độ chạy, sẽ có sự thay đổi về mã lực cũng như bướm ga sao cho phù hợp.
Nên đọc
H.P
(Tổng hợp)
Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét